Pag Natapos Na by Malayang Pilipino

Intro:  D-A-Bm-F#m-C-G-A

D               A
Pag natapos na ang awitan
Bm         F#m
Pagtigil ng mga tugtog
G                   F#m
Ikaw ay aking pupurihin
G                   A
Lagi kang sasambahin

D              A
Maging sa aking pag-iisa
Bm              F#m
Aawitan pa rin kita
G               F#m
Ang buhay ko ay himig ng
G                       A
Tunay na pagsamba


Koro:
G             A
Buhay na dalisay at tapat
F#m           Bm
Ang alay ko sa 'Yo
G               A
Maging sa awit at tugtog
D              D7
'Yan ang panalangin ko

G          A
Di ko ninanais pang mawalay
F#m         Bm
Sa puso't isip Mo
G                F#m
Tawanan man ng mundo
G         A       D
Susunod pa rin sa 'Yo

- Pag Natapos Na by Malayang Pilipino Lyrics and Chords

0 christian comments