Musikatha Lyrics and Chords Collection Discography
Musikatha Lyrics and Chord
Walang Hanggang Papuri

- Pista
- Magdiwang
- Aawit Sasayaw
- Ang Nais Ko
- Mamasdan Ka
- Minsan Pa
- Puso Ko'y Sa'yo
- Ika'y Karapatdapat
- Kami'y Katagpuin
- Manatili
-  Kalakip ng Awitin
- Pangako Ko
- Walang Hanggang Papuri

Pupurihin Ka Sa Awit

- Sama-samang Nagpupuri
- Masiglang Umawit
- Bagong Awit
- Tuloy Pa Rin
- Lahat sa 'kin
- Di Mag-iisa
- O Panginoon
- Kublihan
- Ika'y Mamahalin
- Maghari Ka
- Kami ay Kupkupin
- Itatanghal Kita
- Pupurihin Ka Sa Awit

Banal Mong Tahanan

- Habang Buhay
- May Galak
- Di Magagapi
- Sumigaw Sa Galak
- Sa Piling Mo
- Ako Ay Lalapit
- Awit Ng Pagsamba
- Halina't Sama-Sama
- Ikaw Lang, Kalakasan Ko'y Ikaw
- Wala Na Ngang Iba
- Banal Mong Tahanan
- Minamahal Kita
- Kabanal-Banalang Diyos

Harana Sa Hari

- Hari Magpakailanman
- Hosana
- Sintang Diyos
- Kayamanan Ko
- Tanging Ikaw
- Kahanga-hanga
- Harana sa Hari
- Dakila Ka
- Dahil Sinabi Mo
- Higit Pa Sa Buhay
- Ibigin Kang Tunay
- Nag-aalab
- Sa'Yo
- Hesus, Ikaw ang Panginoon

Wildfire

- Wildfire
- King And Lord of All
- 'Di P'wedeng P'wede Na
- Let Me Be
- Abandon Myself
- Take Me to the End
- Ilaan Mo
- Just for Me
- Katapatan
- Jesus Is Lord
- Tatlong Dekada Ver.1 (Bonus Track)

0 christian comments