Maglilingkod Sa Yo FaithMusic Manila

Intro: G - C  - D - Bm - Em - Am - D - Eb - F - G

G             C         G
Maglilinkod Sayo Panginoon
              C         D
Maglilinkod Sayo Panginoon
    C             D
Ang buhay ko'y iyaalay
   Bm          Em
Maglilinkod Na Tunay
    Am           D         G - D
Ang buhay ko'y Sayo Panginoon

1.
G       Am            G
Di Magiisa sa mga pagsubok
             Am            D
Magpapatuloy sa kalakasan Mo
     C           D     Bm         Em
Pag-asa'y mananatili dito sa puso ko
C               Am         C-C/B-Am-G
Dahil lahat sa mga pangako Mo

2.

G            Am               G
Dahil sa kabutihan Mo'ng naranasan
                       Am              D
At sa pag-ibig Mo'ng wagas magpakailanman
  C          D    Bm     Em
Sayo Panginoon aking inaalay
C           Am         C-C/B-Am-G
Buhay na aking tinataglay

B
  C          D          Bm           Em
Kaya't tayo nga'y huwag ng magalinlangan
  Am              D           G            Dm   G
Gayong ang pagpapagal ay di mawawalan ng kabuluhan
   C           D
Si Kristo'y itaas
  Bm              Em        
Maraming nangangailangan
   Am            D           C-C/B-Am-G
ng buhay Nyang dalang kaligtasan

- Maglilingkod Sa Yo FaithMusic Manila Lyrics and Chords

0 christian comments