Bless na Bless by FaithMusic Manila

 INTRO: A - E - F#m - D 2X

VERSE 1
A          E    F#m          D
Ano pa nga ba ang hahanapin ko
A                        E      F#m           D
Pagpapala ay bumubuhos sa piling Mo
A                 E    F#m         D
Hindi Ka nagbabago kahit kailan pa man
A          E             F#m           D
Para sa Iyo O Diyos ang kaluwalhatian
 
CHORUS
A                   D   F#m                 E
Kaya naman ako Bless na bless dahil sa ‘Yo
F#m           D           F#m              E
Tinubos sa kasalanan  Utang Ko’y binayaran
A                  D   F#m               E
Kaya naman ako  Nag-enjoy sa blessings Mo
F#m         D          F#m             E
Ika’y pasasalamatan  Ika’y papupurihan
                  A  (Do Intro)
Magpakailanman
 
VERSE 2
A           E              F#m       D
Pag-ibig Mo O Hesus, dakila at tapat
A                  E
Binago ang buhay ko
F#m  D
Inupo sa tabi Mo
A                     E 
Kinalimutan pagkukulang ko
F#m             D
Ibinigay ang yaman Mo
 
CODA
A
Bless na bless
E
Bless na bless
F#m                  D
Bless na bless dahil sa ‘Yo

- Bless na Bless by FaithMusic Manila Lyrics and Chords

0 christian comments