Ako’y Binago Niya by Papuri Singers

Intro:  A - E/G# - F#m – E

D - Bm - E  

Verse 1:

         A - E/G#   F#m     E

Nung una,    ang akala ko

D                               Bm         E

Ang buhay ko’y di na magbabago

    A - E/G#    F#m         E

At kahit,   ano pang gawin

D                               Bm         E

Ako’y bumabalik sa maling gawaiin…

G          D                  A

Marami na akong sinubukan

G              D             A

Kung sino-sinong nilapitan

             F     G            A

Nang halos Ako ay sumuko na

         F                 E

Si Hesus ay nakilala…



Chorus:



        A        E/G#     F#m

Ang aking Buhay ay binago Niya

     E          D                        E

Magmula nang ako’y magpasya

      A        E/G#       F#m

Sa aking puso’y pag hariin Siya

   E             D                    E

Anong himala, Ako’y nag-iba

Bridge:

F#m

Kasalanan ko ay pinatawad

F#m 

Ginawang Anak Niya

B   B7

Sa langit pupunta

         Bm     C#M7       D       E         A

O Kaybuti ng Diyos at ako’y binago Niya





Verse 2:



     A - E/G#    F#m       E

Lumipas ang    mga taon

D                                   Bm       E

Lalong naging tapat ang Panginoon

      A - E/G#      F#m      E

Sa aking mga pagkukulang

D                                 Bm        E

Siya ang nagtutuwid sa aking daan…

G        D          A

Kung iisipin ko lamang

G                 D               A

Sa kahapon ko siya ang kulang

       F       G       A

Sa aking mga kailangan

         F                       E

Higit Siya sa sino pa man…

- Ako’y Binago Niya by Papuri Singers Lyrics and Chords

0 christian comments